Avatar PD705
logo avatar

แพดกลองไฟฟ้า

Avatar PD705

8,900 THB

  • เพิ่มไฟล์เสียงจาก Internet ใน Avatar PD705 ได้
  • ระบบเซนเซอร์ที่ดีที่สุดให้เสียง Progressive Sound
  • สามารถตั้งค่า Audio Loop ได้อย่างอิสระ
  • เพิ่มกลองหรือฉาบได้ถึง 4 ชิ้น และเพิ่ม Footswitch ได้ 2 ชิ้น
  • Duo Velocity Layer ให้เสียงที่แตกต่างกันตามน้ำหนักการตี
Avatar PD705

ครบ จบ ในแพดตัวเดียว

Sample Pad / Loop / การแสดงสด

Avatar Percussion Pad PD705 เป็น Sample Pad ที่คุ้มค่าที่สุด สามารถใช้งานได้กว้างขวางที่สุด ไม่ว่าจะใช้เป็น กลองไฟฟ้าแบบพกพา หรือ ใช้เป็น Sampler สร้าง Loop ใส่ Effect ต่างๆ สามารถ Import/Export เสียง ที่คุณต้องการได้อย่างอิสระ ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ดนตรีได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Avatar PD705

เพิ่มเสียง Samp ได้

สามารถโหลดไฟล์เสียงที่คุณชอบจาก Internet มาใส่ไว้ใน Avatar PD705 ได้อย่างง่ายดาย เนื้อเสียงที่สมจริงสุดๆ ด้วยไฟล์ .wav ขนาดใหญ่ มีให้เลือกใช้มากถึง 608 เสียง รองรับความยาวได้สูงสุดถึง 6 นาที ต่อ 1 ไฟล์เสียง ให้คุณ Import ไฟล์เสียงเพิ่มเข้ามาได้อย่างจุใจ และยังสามารถ Export Preset ของคุณ ไปยัง USB drive ได้อีกด้วย

Avatar PD705

Progressive Sound

เนื้อเสียงมีความละเอียดสูง เมื่อเราตีแรงขึ้นไม่ใช่เพียงแค่เสียงที่ดังขึ้นอย่างเดียว แต่ว่าเนื้อเสียงจะเปลี่ยนไปด้วยทำให้มีความละเอียดและสมจริงสุดๆ นอกจากนี้ชุดเสียงยังมีความหลากหลาย มีชุดเสียงให้เลือกใช้มากถึง 30 Preset และสามารถ Import เพิ่มเข้ามาได้อีก 20 Preset

Avatar PD705

Mix Layer Mode

มี Velocity Layer ถึง 2 Layer เวลาตีที่ความแรงระดับ 1-50% จะออกเสียงที่ 1 และ 51-100% จะออกเสียงที่ 2 ทำให้เราสามารถเล่นน้ำหนักเเละเสียงได้มากขึ้นใน PAD เดียว เช่น ทำให้สามารถควบคุมการ เปิดปิด hi-hat ได้โดยไม่ต้องใช้ Pedal หรือ การให้เสียงฉาบ 2 แบบใน PAD เดียว ทุกๆ PAD จะมี scale บอกน้ำหนักในการตีแสดงขึ้นบนหน้าจอ ทำให้เราสามารถควบคุมน้ำหนักได้ง่าย และช่วยให้มีความแม่นยำมากขึ้นเวลาต้องการใช้ Duo Layer
Avatar PD705

ไฟ LED บอกสถานะ

ไฟ LED บอกสถานะว่าเราตี PAD ไหนอยู่ ไม่ว่าจะเป็น Built-in pad, External pad หรือ Footswitch

Avatar PD705

LOOP / RECORD MODE

สร้าง Audio loop ได้เองง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว และสามารถตั้งค่าการ Loop ได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ Normal, Switch, Loop 2/4/8 หรือแบบ Infinite loop สามารถ Link PAD ต่างๆเข้าด้วยกัน และรองรับฟังก์ชัน Mute group ด้วย ทำให้ Avatar PD705 เป็น Sample PAD ที่คุ้มค่าแก่การลงทุนมากที่สุด

ต่ออุปกรณ์เสริมได้ 4 ชิ้น

รองรับการใช้งานที่กว้างขวาง สามารถเพิ่มกลองหรือฉาบได้สูงสุด ถึง 4 ชิ้น และเพิ่ม Footswitch ได้อีก 2 อัน PAD ต่างๆ และ Footswitch สามารถ Set ให้เป็น Control Pedal เพื่อควบคุม Parameter ต่างๆ ได้

Avatar PD705

USB MIDI Interface

สามารถเชื่อมต่อกับโปรเเกรมต่างๆได้อย่างง่ายดาย ด้วยสาย USB เพียงเส้นเดียว ไม่ว่าจะทำเพลง เล่นเกม อัดเพลง Cover หรือทำ Sound Effect ก็สามารถทำได้ ตัวเดียวจบ
Avatar PD705

ปรับแต่งได้อิสระ

ทุกอย่างสามารถปรับแต่งได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Sound, Level, Sense, Curve, Muffling, Tuning รวมถึง EFX ต่างๆไม่ว่าจะเป็น EQ, Reverb, Limit หรือจะ Import Sample เข้ามาแล้วใส่ EFX เข้าไปอีกก็สามารถทำได้สะดวกสุดๆ

Avatar PD705

ปุ่มเรืองแสง สะดวกต่อการใช้งานในที่มืด

Avatar PD705

นี่คือ Sample PAD ที่ครบครันและคุ้มค่าที่สุดเท่าที่เคยมีมา มี Function ให้เล่นมากมาย รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ วัสดุแข็งแรงทนทาน ให้คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม สำหรับมือกลองและคนทำเพลงไม่ควรพลาด AVATAR Percussion Pad PD705

ACCESSORIES

Avatar PD705

กระเป๋าใส่แพด PD705

AVATAR Backpack

1,200 THB